Đất Nền Bình Phước, Đất nền Đồng Xoài

  Chia sẻ

 Môi Giới Bất Động Sản Chuyên Nghiệp

Chia sẻ kinh nghiệm môi giới bất động sản

 

Với những kinh nghiệm bản thân có được trong lĩnh vực Bất động sản. hôm nay, đất nền Bình Phước xin chia sẽ một vài kinh nghiệm. Mong các bạn đóng góp thêm ý kiến để cùng nhau phát triển. Xin cảm ơn

Bất động sản là một ngành nghề có rất nhiều cơ hội để làm giàu, luôn có những cơ hội tốt cho bạn nếu bạn biết nắm lấy. Tuy nhiên Những bước đầu đi vào ngành môi giới bất động sản thật sự chẳng dễ chút nào. Nhưng khi bạn đã tạo được uy tín, làm cho khách hàng tin tưởng, thì cơ hội thành công của bạn đã có trong tầm tay.

 

Nghề Môi Giới Bất Động Sản

 

Vấn đề làm cho dat nen binh phuoc  đau đầu nhất là: Làm thế nào để tìm nguồn khách, mua và bán bất động sản ?
Cách tiếp cận và khả năng của mỗi người mỗi khác, tùy thuộc vào môi trường và quan hệ của họ. Nhưng nói theo logic, một người kinh doanh địa ốc phải có khả năng về nhiều mặt khác nhau, đó là lý do tại sao trong chương trình huấn luyện để trở thành một người hành nghề địa ốc lại đòi hỏi một cá nhân phải có sự am hiểu về nhiều lãnh vực khác nhau.

- Khi tham gia kinh doanh môi giới bất động sản, chúng ta nên tự hỏi: "Tôi có gì để bán cho khách hàng của tôi để được hưởng tiền hoa hồng?". Nếu bạn trả lời: "Tôi không có gì để bán cho khách hàng của tôi, ngoài kiến thúc và lòng nhiệt tình", câu trả lời của bạn đáng được 10 điểm.

- Nhưng để có thể sử dụng kiến thức và lòng nhiệt tình của bạn, bạn cần phải có đối tác, đó là khách hàng của bạn.

Bạn sẽ bắt đầu từ đâu ? và bằng phương pháp tiếp cận nào ?

- Câu hỏi không hề quá khó để trả lời, nếu có người hướng dẫn bạn. Hãy làm theo tôi bằng cách chịu khó ngồi xuống bàn, lấy giấy bút, và viết trên giấy: tên, địa chỉ của tất cả những người quen của bạn, vì họ sẽ là khách hàng của bạn sau này. Sử dụng nó như một quyền lực mà bạn có được. Bạn đừng quan tâm là người này vừa mới mua nhà, người kia làm ăn thất bại mới phải bán nhà, hay có ai đó đang chuẩn bị ly dị và sẽ phải chia tài sản. Hãy nhớ là đừng quan tâm đến những khó khăn của họ, mà hãy nghĩ họ là những người mà bạn cần trong quan hệ sau này.
- Sau khi thiết lập xong danh sách, bạn cần lên kế hoạch tiếp cận. Bằng những cuộc điện thoại, những bữa café, những cuộc thăm viếng sẽ tạo ra mối quan hệ. Bạn cứ tin đi, nếu bạn có con số Data base 100 sản phẩm, thì ít nhất bạn có được 10 khách hàng, và bắt đầu từ những khách hàng này, sẽ phát sinh thêm những khách hàng khác.

Đừng quên Tiếp thị cho bản thân

Trong lĩnh vực bất động sản, với vai trò là một nhà môi giới, bạn cần phải tiếp thị cho chính bạn. Bạn phải có khả năng tạo ra được những hào quang cho chính mình, vì đây là những điều cần phải làm ngay, bạn mới có thể đứng vững trên thương trường ngày thêm mạnh mẽ.

Sự thành công của bạn sẽ tạo ra uy tín cho chính bản thân bạn, khi người ta nhắc đến Bất động sản, người ta cũng nói về bạn. Sự am hiểu về phong cách tiếp thị cực kỳ quan trọng đối với một người kinh doanh môi giới bất động sản.

Môi Giới Bất Động Sản Chuyên Nghiệp

Bạn có một thị trường riêng biệt, bạn cần phải nghiên cứu từ hình thức đến nội dung. Để có thể chiếm lĩnh thị phần, trong khuôn khổ của một người kinh doanh môi giới Bất động sản, vốn liếng của bạn vẫn chỉ là những kinh nghiệm, lòng tận tâm. Món lợi nhuận vô giá của bạn chính là lòng tin của khách hàng. Vì vậy khi nghĩ về quảng cáo, tiếp thị, xin đừng nghĩ chỉ làm theo nhu cầu, một việc nếu tiện thì làm, còn không thì thôi.
Hãy nghĩ đến thành quả bạn sẽ gặt hái được, vì thành quả chính là mục đích quan trọng nhất của quảng cáo tiếp thị, cũng là mục đích bạn mong gặt hái được.

Để làm cho mục đích tiếp thị của bạn mang lại kết quả, bạn nên bắt đầu tìm hiểu sở thích của mỗi khách hàng, gia cảnh, tình hình kinh tế, công ăn việc làm. Hãy chọn lựa sàng lọc, và chia ra từng nhóm khác nhau. Áp dụng thành những mục tiêu của phân khúc tiếp thị.

Hãy thường xuyên quan đến khách hàng của bạn tạo ấn tượng cho khách hàng. Hãy gởi đến họ những lời thăm hỏi, chúc mừng nhất là vào những dịp lễ như: Noel, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch... Vì những quan tâm nhỏ nhặt sẽ giúp bạn đến gần mọi người. Dù cho là họ sẽ không có cơ hội để trở thành khách hàng của bạn, nhưng những điều họ nói về bạn sẽ mang lại cho bạn những lợi lộc to lớn mà không bao giờ bạn có thể ngờ được. Dù rằng nó sẽ chỉ được ghi nhận trong thoáng chốc, nhưng ảnh hưởng của nó sẽ đi vào tiềm thức, và khi có nhu cầu người ta sẽ nhớ ngay đến bạn, hay ít nhất nó cũng giúp bạn thể hiện khuynh hướng đắc nhân tâm. Bạn cứ tin đi không có gì là thừa cả.

Knowledge + Experience = Confident
(Kiến thức + Kinh nghiệm = Tự tin)

Honest + Abilities + True to client"s promise = Trust
(Tự trọng + Khả năng + biết giữ lời hứa = Tạo ra tin tưởng)

Confident + Trust = Convincing"s power
(Tự tin cá nhân + Được lòng tin tưởng = Sức mạnh của thuyết phục)

Chúc tất cả các bạn đồng nghiệp luôn thành công trong công việc và trong cuộc sống